วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เมื่อสาวคางทู่ อยากเสริมคางสวย

ศัลยกรรม

สิ่งที่ทำให้เกิดบั้นท้ายหย่อนยานคล้อย
มูลเหตุที่ทำให้บั้นท้ายหย่อนยานคล้อยไม่กระชับ มีต้นเหตุที่เกิดจากอายุที่มากขึ้น ก่อให้เกิดการคล้อยลงของเยื่อตามแรงโน้มถ่วงของโลก รวมทั้งเป็นผลมาจากการนั่งเป็นระยะเวลานาน นอนเป็นระยะเวลานาน ขาดการบริหารร่างกาย ทำให้กล้ามฝ่อตัวลง ผลโดยรวมทำให้รูปร่างของบั้นท้ายทางข้างบนแบนลง ความกว้างทางข้างบนต่ำลง แล้วก็ร่องตูดจะยาวขึ้นทางข้างๆ แล้วก็ห้อยลงด้านล่างไม่อาจจะลักษณะกลมกลึงอาทิเช่นเคย
วิธีทำให้บั้นท้ายกระชับ
มีท่าการบริหารร่างกายกล้วยๆเป็น กระบวนการทำท่าสควอท โดยยืนแยกขาพอสมควร มือสองข้างผสานกันยกไว้ระดับบริเวณใบหน้า หรือเหยียดหยามแขนตรงไปด้านหน้า ย่อตัวลงช้าๆโดยไม่ให้หัวเข่าล้ำหน้าปลายตีน ค้างไว้ครู่หนึ่ง ยืนขึ้น แล้วย่อลงอีก สลับกันไป ระหว่างย่อจะรู้สึกเมื่อยล้าที่ตูดรวมทั้งต้นขา แนวทางการนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มพริตตี้ของกางเกงในสตรีสุดยอด
การดูแลบั้นท้ายให้มีความงดงามอยู่เป็นประจำนั้น มีส่วนประกอบหลักอยู่ 2 ประการหมายถึงจำนวน รวมทั้งผิว สำหรับจำนวน แม้บริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอในท่าบริหารที่ถูก จะช่วยทำให้กล้ามแข็งแรง บั้นท้ายจะใหญ่ขึ้นแล้วก็กระชับขึ้น ที่สำคัญเป็น อย่าลืมดูแลผิวพรรณรอบๆบั้นท้ายให้นุ่มนวลเปียกชื้น เนื่องจากถ้าบั้นท้ายใหญ่ แม้กระนั้นผิวแตกลายงา ย่อมไม่น่ามองเช่นเดียวกัน
ขอความเห็นหมอก่อนเลือกแนวทางเสริมบั้นท้าย
ในระหว่างการขอคำแนะนำหมอจะถามคำถามว่า คนเจ็บต้องการให้บั้นเอวมีลักษณะแบบไหน การเตรียมรูปภาพแบบอย่างของบั้นท้ายที่อยากได้ไปให้มอง จะช่วยทำให้หมอรู้เรื่องและก็ต่อกรกับความมุ่งมาดของคนป่วยก้าวหน้าขึ้น แล้วก็ทำให้ผลข้างหลังกระทำการผ่าตัดรักษา ออกมาแนบเนียนเพิ่มขึ้น ศัลยแพทย์ที่ทำงานผ่าตัดจะวิเคราะห์บั้นท้ายและก็จำนวนมากจะถ่ายรูป เพื่อบันทึกขนาดและก็ทรงของบั้นท้ายไว้ เพื่อพิจารณาถึงเหตุต่างๆที่เกี่ยว ดังเช่นว่า ขนาดแล้วก็รูปร่างของบั้นท้าย รูปแบบของผิวหนังรอบๆบั้นท้าย เพื่อเลือกแนวทางสำหรับในการรักษาอย่างเหมาะควร ควรจะแจ้งให้หมอรู้ถึงประวัติความเป็นมาด้านการแพทย์ เป็นต้นว่า เป็นโรคภูมิแพ้ไหม เคยได้รับการผ่าตัดหรือเปล่า โรคประจำตัว และก็ยาที่ใช้บ่อยๆ แม้เป็นการรักษาด้วยการใช้การเสริมไขมันตัวเอง บางทีอาจจำเป็นต้องรักษาระดับน้ำหนักของร่างกายให้คงเดิมด้วย
เสริมบั้นท้ายอย่างไรให้กระดอนดึ๋ง
การเสริมบั้นท้ายโดยธรรมดามีหลายแนวทาง อาทิเช่น การเสริมซิลิโคน การฉีดไขมันตัวเอง และก็การฉีดสารเติมเต็ม เพื่อคำตอบข้างหลังการเสริมบั้นท้ายออกมาเป็นที่น่าพออกพอใจ จำเป็นต้องเรียนรู้ข้อมูลเนื้อหาแล้วก็ทำความเข้าใจกับการเสริมด้วยแนวทางต่างๆดังต่อไปนี้
1.การเสริมซิลิโคน
การเสริมซิลิโคนที่บั้นท้ายนั้น ปรับปรุงต้นแบบแล้วก็แนวทางการมาจากทางลาตินอเมริกา โดยถุงซิลิโคนที่เอามาเสริมบั้นท้ายจะมีความแข็งแรงมากยิ่งกว่าถุงซิลิโคนสำหรับเสริมเต้านม เพราะว่าจะต้องรับแรงชนรวมทั้งแรงกดทับจากการนั่ง ด้านในถุงใส่ซิลิโคนเจล ถุงซิลิโคนสำหรับเสริมบั้นท้าย มี แบบเป็นแบบทรงกลมรวมทั้งแบบหยดน้ำ หรือวงรีอัลมอนด์ หรือ บางทีอาจเรียกว่าทรงธรรมชาติ) ถุงทรงกลมจะมีรูปร่างกลม หากใส่ด้านในระดับใต้ผิวหนัง อาจก่อให้เห็นรูปร่างแล้วก็ขอบเขตของถุงซิลิโคนได้ชัด ก็เลยทำให้ดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติ ถุงทรงหยดน้ำหรือทรงธรรมชาติจะเป็นทรงวงรี คุณลักษณะเด่นก็คือได้ผลลัพธ์ที่ดูแล้วเป็นธรรมชาติ แม้กระนั้นข้อบกพร่องเป็น ถ้าหากมีการหมุนของถุงซิลิโคน จะมีผลให้เห็นความต่างระหว่างบั้นท้ายทั้งสองข้างอย่างชัดเจน ก่อนทำเสริมหมอจะทำตรวจร่างกายว่า ควรที่จะใช้ซิลิโคนรูปร่างแบบใด จำนวนเท่าไร โดยโดยประมาณหากอยากได้ให้ผายออกทางข้างๆมากมาย หมอจะใช้ทรงแอลมอนด์ ซึ่งได้รับความนิยมในแถบลาตินอเมริกา แม้กระนั้นทางทวีปเอเชียมักใช้แบบทรงกลมจำนวนที่ใช้อยู่ระหว่าง 200-350 ซีซี ต่อข้าง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น